Blogger Themes

Chứng khoán cho mọi người

Phần 1: Sơ lược về chứng khoán

Dữ liệu Chứng khoán

Báo cáo Tài chính / Thực hiện quyền

Liên hệ

Facebook / Google+

Thursday, August 18, 2011

Tablet của HP giảm giá mạnh vẫn ế ẩm

Việc hạ 100 USD giá bán máy tính bảng TouchPad của HP dường như không lôi kéo được người mua khi chuỗi bán lẻ Best Buy chỉ bán được dưới 10% tổng số máy nhập về.


Máy tính bảng TouchPad của HP
Theo website AllThingD, Best Buy đã nhập 270.000 sản phẩm từ tháng trước. Tuy nhiên, họ chỉ bán được có 25.000 máy. Điều này đã khiến chuỗi bán lẻ ở Mỹ cảm thấy lo lắng và yêu cầu HP phải lấy máy về. Họ cũng khẳng định sẽ không trả tiền cho số hàng đang ứ đọng. HP đã phải cử nhân viên đến xoa dịu và khuyên Best Buy hãy nhẫn nại.

Theo dự đoán của PC World, Best Buy nhiều khả năng sẽ tiếp tục hạ giá bán TouchPad trong những tuần tới để cải thiện doanh số.

Máy tính bảng TouchPad của HP được trình làng vào tháng 2 năm nay, trước cả thời điểm iPad 2 ra mắt Tuy nhiên phải sau đó gần nửa năm nó mới đến tay người tiêu dùng. Đây là tablet đầu tiên sử dụng nền tảng webOS, được HP quảng cáo là cho khả năng chạy đa nhiệm tuyệt vời.

Thực tế sử dụng cho thấy TouchPad có cảm ứng chậm, hay bị lỗi phần mềm và lượng ứng dụng lại quá ít ỏi so với đối thủ Android hay iPad. Ngoài ra, việc hạ giá quá nhanh chỉ trong một tuần đã khiến cho người mua hoài nghi về giá trị của sản phẩm và hy vọng vào đợt giảm giá tiếp theo.


                                                                                                                   (Theo VnExpress)

1 comment:

psalmpham said...

Nếu ai đã từng dùng Ipad thì sẽ cảm nhận cái ''đã'' của nó. Mượt mà sang trọng, có lần tôi đi Hà Nội công tác, khi ấy tôi vào quán cafe ngồi vọc Ipad thì nhiều người nhìn vào thấy lạ và hỏi ''máy gì vậy''? Khi ấy Ipad đã về VN dc hơn 2 tháng rồi và giờ này nó vẫn giử vững No1.

Post a Comment