Blogger Themes

Chứng khoán cho mọi người

Phần 1: Sơ lược về chứng khoán

Dữ liệu Chứng khoán

Báo cáo Tài chính / Thực hiện quyền

Liên hệ

Facebook / Google+

Friday, August 19, 2011

Máy tính bảng HP giá 2 triệu đồng rẻ hơn cả hàng nhái

Sau khi khai tử các thiết bị chạy webOS, Công ty Hewlett-Packard (Mỹ) quyết định xả hàng tablet TouchPad với giá chỉ bằng 1/5 so với thời điểm ra mắt vào tháng trước.

Nguồn tin từ trang Engadget cho biết, 2 chuỗi bán lẻ ở Canada là BestBuy và Future Shop đã được áp dụng mức giá mới. Theo đó, phiên bản dung lượng 16 GB sẽ có giá 100 USD còn model 32 GB là 150 USD.

Như vậy, TouchPad là một trong những sản phẩm hạ giá với tốc độ nhanh nhất trong lịch sử ngành công nghệ. Nó khởi điểm được bán ngang iPad 2 là 500 USD, sau đó giảm xuống còn 400 USD và cuối cùng là 100 USD chỉ sau hơn 1 tháng.

Đây được coi là mức giá rất hấp dẫn cho một sản phẩm mang thương hiệu hàng đầu HP. TouchPad sở hữu cấu hình mạnh bao gồm chip lõi kép 1,2 GHz, RAM 1 GB, đầy đủ kết nối và màn hình IPS 9,7 inch (giống iPad 2) sáng và rõ nét.

                                                                                                                  (Theo VnExpress)

13 comments:

sapdoi said...

Có ai dùng qua máy này chưa vậy? Liệu có cài được hệ điều hành khác vào không hả mọi người? cấu hình này mà chạy android thì quá ổn? Web OS chắc cũng khải tử luôn với em Touch này luôn rồi.

Huu thuc said...

Rất có thể đây là đợt xả hàng chất lượng kém cũng nên.

Phạm Quang Anh said...

Thật là không thể tin được. Đây đúng là nột tin mừng cho những khách hàng không có thu nhập cao.

Nguyễn Trọng Đại said...

Mình xin hỏi toà soạn, làm sao mình có thể mua được máy tính bảng này ở Việt Nam. Còn nếu mình muốn mua bằng cách đặt hàng thì phải làm thủ tục như thế nào, thuế ra sao. Xin cảm ơn toà soạn !

Hùng Cường said...

Thông tin này có chính xác không ? làm gì có giá rẻ như thế

Nguyễn Bình said...

Cuối cùng minh đã mua được, không phí công thức cả đêm. Mình chỉ mua được vài phút, các website đều out of stock, chứng tỏ còn rất nhiều người đang chờ.

VINC said...

Giá TouchPad thực sự rẻ và ngon nhưng các ứng dụng trên nền WebOS không nhiều, rất nhiều thứ người Việt mình thích như từ điển Anh-Việt thì nó không có.
Vậy liệu có thể xóa HĐH WebOS, rồi cài đặt hđh Android hay iOS có được không, lấy đâu ra hệ điều hành Android để cài đặt? Xin giúp để nếu được sẽ có nhiều người Việt mình có thể mua

kai said...

tất cả đều có lí do của nó, nếu các bạn mún bik đúng hay sai thì nên đọc các bài báo về HP =]] mọi thứ sẽ sáng tỏ, riêng mình thì bên US nên 100% đúng nhưng chỉ diễn ra dc 2 tiếng trc khi hết hàng =]]

TDM said...

Tại sao vào trang web bestbuy.com để mua nhưng Việt Nam thì không mua đuơc, chỉ dành cho US thôi, buồn quá! Sao ko có IT nào vào đây trả lời dùm: có thể chuyển WebOS qua HĐH Android hay iOS ko vậy?

CuMeo said...

Hôm nay mình chạy lên định mua vài cái gửi về, nhưng kiếm vòng vòng rồi cuối cùng hỏi nhân viên thì biết đã bán hết hàng T_T(sáng 21/8) . Chỉ là quảng cáo thôi.

CuMeo said...

Đây là loại hệ điều hành chạy trên web, rất ít lưu dữ liệu trên máy, nó tiện vì có thể truy cập dữ liệu dễ dàng, nhưng những dữ liệu nhạy cảm thì rất khó nói. Mình cũng ko nghĩ rằng WebOS sẽ còn phát triển nhiều.

Cú mèo said...

Haha, Bác nào mà găm hàng thì quả này ấy ra máu

Ngọc Chuyên said...

rẻ quá, ko biết xài bền và ổn định ko?!!

Xem thêm thông tin Căn hộ Resco Quận 8 giá rẻ của Nhà nước Căn hộ Resco Quận 8 | Can ho Resco Quan 8

Post a Comment